Đang tải...

LANEIGE ĐANG NÂNG CẤP HỆ THỐNG ĐIỂM THÀNH VIÊN. MONG BẠN THÔNG CẢM CHO SỰ BẤT TIỆN NÀY

WEBSITE BÁN HÀNG CHÍNH THỨC CỦA LANEIGE VIỆT NAM OFFICIAL STORE

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI HOTLINE: 0988 998 450 - FANPAGE: FB.COM/VNLANEIGE

THANH TOÁN & GIAO HÀNG - PAYMENT & DELIVERY

I. THANH TOÁN

1. Phương thức thanh toán

 

Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng theo các phương thức sau:


+ Thanh toán khi nhận hàng (COD).


+ Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ghi nợ Visa/Master/JCB Card

 

2. Hướng dẫn thanh toán:

 

Bạn có thể chọn "Thanh toán khi giao hàng (COD)" hoặc "Thanh toán bằng Visa/Master/JCB Card" tại bước chọn phương thức thanh toán.

 

II. GIAO HÀNG

1. Giao hàng

 

- Đơn hàng sẽ giao đến bạn từ 1-7 ngày (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), kể từ ngày Laneige xác nhận đơn hàng.

 

- Đối tác vận chuyển DHL

 

- Phí giao hàng và thời gian dự kiện vui lòng tham khảo biểu phí bên dưới

Khu vực Phí giao hàng Thời gian giao hàng
Khu vực phía Nam Nội thành 19 Từ 01-03 ngày
Ngoại thành 23

Khu vực phía Nam

(từ Bình Định tới mũi Cà Mau)

Nội thành 30 Từ 03-05 ngày

N

goại thành

33
Khu vực miền Trung Nội thành 36 Từ 03-05 ngày
Ngoại thành 43
Khu vực khác Nội thành 43 Từ 04-07 ngày
Ngoại thành 54

 

2. Xem hàng và trả hàng

 

- Các đơn hàng tại https://laneige.com.vn/ sẽ được áp dụng chính sách “ Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra các sản phẩm bên trong trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, Laneige rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.

 

- Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, Laneige khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và sau khi mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.

 

- Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận,. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Laneige sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 5-15 ngày làm việc sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.


- Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến https://laneige.com.vn/ qua website hoặc hotline 091 379 9000 / mail laneige@vn.amorepacific.com trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, Laneige sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp hoàn trả nào khác.

 

III. ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Hoàn trả hàng

 

- Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.

 

- Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:

 

+ Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

 

+ Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.

 

+ Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.

 

+ Kiện hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.

 

- Bên cạnh đó, các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất hoặc phí vận chuyển, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng.

 

- Trong các trường hợp còn lại, Laneige rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng.  

 

2. Hoàn tiền

 

- Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, Laneige hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng, voucher hoặc điểm thưởng.

 

- Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, Laneige hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua voucher / điểm thưởng.  

 

3. Cách thức trả hàng

 

- Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Laneige trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. Laneige có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.

 

- Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ. Khách hàng sẽ không phải chịu phí trả hàng đối với các sản phẩm thóa điều kiện đổi trả hàng.

 

+ Truy cập website https://laneige.com.vn/ hoặc liên hệ qua E-mail laneige@vn.amorepacific.com để được bộ phận CSKH hướng dẫn điền phiếu “Yêu cầu trả hàng”. Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”, trong vòng 72 giờ bộ phận CSKH sẽ tiến hành xử lý và phản hồi về tình trạng yêu cầu trả hàng có hợp lệ hay không.

 

+ Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website https://laneige.com.vn/ 

 

+ Nội trung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng

 

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Laneige Việt Nam

CÔNG TY TNHH AMOREPACIFIC VIỆT NAM

Số điện thoại: 0988 998 450

Lầu 4A, Toà nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx

 

+ Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và Laneige vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, Laneige sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.

 

+ Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, Laneige sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện tại mục 4.1. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.

 

+ Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, Laneige sẽ quy đổi thành điểm thành viên với giá trị tương ứng của đơn hàng hoàn trả.

 

+ Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, Laneige sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.

 

4. Đơn hàng trả về không hợp lệ

 

- Chưa cung cấp thông tin hoặc cung cấp không đầy đủ/ không chính xác với thông tin đã cung cấp theo “Yêu cầu trả hàng” tại website https://laneige.com.vn/.

 

- Quá 10 ngày kể từ ngày Laneige xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về,

 

- Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,…

 

- Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả tại mục 4.1, sau bước kiểm duyệt của Laneige ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.

 

- Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để Laneige hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.

 

5. Chờ nhận tiền

 

- Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 5-15 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), Laneige sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.

 

- Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, Laneige rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Laneige để được tư vấn thêm.

 

110x245-MF