NHẬP MÃ WELCOME1 - GIẢM 10% CHO ĐƠN HÀNG ĐẦU TIÊN

NHẬP MÃ LANE100 - GIẢM 100K CHO ĐƠN 900K

NHẬP MÃ LANE80 - GIẢM 80K CHO ĐƠN 800K

NHẬP MÃ LANE60 - GIẢM 60K CHO ĐƠN TỪ 600K

NHẬP MÃ MEMBERT11 - GIẢM 15% CHO ĐƠN TỪ 1500K

THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

 

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
 
1. Phương thức thanh toán
 
Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng tại website theo các phương thức sau:
 
Thanh toán khi nhận hàng
 
Thanh toán chuyển trả trước
 
Trong trường hợp các phương thức trên tại website gặp sự cố thì quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Laneige tại fanpage: fb.com/vnlaneige để được hỗ trợ

2. Hướng dẫn thanh toán
 
Bạn có thể chọn phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu tại bước thanh toán khi đặt hàng
 
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
 
1. Phạm vi giao hàng
 
Hiện nay, chúng tôi chỉ có thể chuyển hàng đến các địa chỉ trong đất nước Việt Nam, chúng tôi không chuyển hàng đến hộp thư công cộng và các địa chỉ quốc tế.
 
Thời gian được tính từ lúc chúng tôi hoàn tất việc xác nhận đơn hàng với bạn đến khi nhận được hàng, không kể các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật
 
2. Thời gian và phí giao hàng
 
Đơn hàng sẽ giao đến bạn từ 2-4 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ), kể từ ngày Laneige xác nhận đơn hàng.
 
Đối tác vận chuyển: Giao Hàng Nhanh
 
Phí giao hàng và thời gian dự kiện vui lòng tham khảo biểu phí bên dưới
 

Khu vực Nội thành Ngoại thành Thời gian giao hàng
Nội vùng 16,500đ 22,000đ 2 ngày
Liên vùng 26,000đ 26,000đ 4 ngày


Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo chương trình ưu đãi của từng thời điểm và được thông báo tại website
 
Phí giao hàng (nếu có) sẽ được tính vào giá trị đơn hàng khi khách hàng thanh toán
 
3. Đồng kiểm và trả hàng
 
Các đơn hàng tại https://laneige.com.vn/ sẽ được áp dụng chính sách “ Mở hộp và đồng kiểm trước khi nhận hàng”. Theo đó, khách hàng được khuyến khích mở kiện hàng kiểm tra các sản phẩm bên trong trước khi thanh toán đầy đủ cho nhân viên giao hàng. Đối với các đơn hàng đã đồng kiểm và phát hiện lỗi nhưng không khiếu nại với nhân viên giao hàng, Laneige rất tiếc vì không thể hỗ trợ hoàn trả.
 
Trong trường hợp khách hàng không thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng, Laneige khuyến khích khách hàng chụp lại kiện hàng khi nhận từ nhân viên giao hàng và sau khi mở kiện hàng để làm bằng chứng nếu có tranh chấp về sau.
 
Khách vui hàng lòng từ chối nhận hàng khi phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận,. Đối với đơn hàng đã thanh toán, Laneige sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 5-15 ngày làm việc sau khi xác nhận đơn hàng đã được hoàn về hợp lệ.

Nếu quý khách không hài lòng hoặc có vấn đề với sản phẩm nhận được, quý khách có thể khiếu nại đến Laneige qua fanpage fb.com/vnlaneige trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Quý khách lưu ý, sau khoảng thời gian này, Laneige sẽ không hỗ trợ bất kỳ trường hợp hoàn trả nào khác.
 
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
 
1. Hoàn trả hàng
 
Hoàn trả ngay khi nhận hàng: Nếu quý khách phát hiện kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
 
Với trường hợp sau khi nhận hàng và đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển, bạn có quyền yêu cầu trả hàng khi mở kiện hàng và phát hiện một trong các lỗi bên dưới:
 
Sản phẩm bị rách bao bì, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
 
Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.
 
Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu so với đơn đặt.
 
Kiện hàng KHÔNG thực hiện đồng kiểm khi nhận hàng.
 
Bên cạnh đó, các trường hợp sản phẩm bị lỗi từ phía sản xuất hoặc phí vận chuyển, áp dụng quy cách đổi trả theo nhãn hàng.
 
Trong các trường hợp còn lại, Laneige rất tiếc vì không thể hỗ trợ chính sách đổi trả hàng.
 
2. Hoàn tiền
 
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi toàn bộ đơn, Laneige hỗ trợ chính sách trả hàng và hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng, voucher hoặc điểm thưởng.
 
Đối với đơn hàng hoàn trả do lỗi một phần, Laneige hỗ trợ đổi trả sản phẩm (nếu sản phẩm còn hàng) hoặc hoàn tiền qua voucher / điểm thưởng.
 
3. Cách thức trả hàng
 
Quý khách vui lòng thông báo ngay cho Laneige qua fanpage fb.com/vnlaneige trong vòng 24 giờ (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định) kể từ thời điểm nhận hàng. Laneige có quyền từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo sau thời gian này.
 
Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để quá trình hoàn trả đơn hàng được hợp lệ. Khách hàng sẽ không phải chịu phí trả hàng đối với các sản phẩm thóa điều kiện đổi trả hàng.
 
Liên hệ fanpage fb.com/vnlaneige để gửi yêu cầu hoàn trả hàng
 
Nếu yêu cầu hoàn trả hợp lệ, trong vòng 48 giờ tiếp theo, khách hàng vui lòng lựa chọn hình thức hoàn trả theo hướng dẫn tại website https://laneige.com.vn/
 
Nội trung hoàn trả và địa chỉ gửi hàng
 
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Laneige Việt Nam
 
CÔNG TY TNHH AMOREPACIFIC VIỆT NAM
 
Số điện thoại: 0988 998 450
 
Lầu 4A, Toà nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
Nội dung: Hoàn trả đơn hàng số xxxxxx
 
Sau 10 ngày kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn trả và Laneige vẫn chưa nhận được hàng hóa hoàn về, Laneige sẽ từ chối giải quyết mọi khiếu nại và xem như khách hàng không còn nhu cầu hoàn trả đối với đơn hàng này.
 
Khi nhận được đơn hàng hoàn trả, Laneige sẽ tiến hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được trả về thỏa mãn các điều kiện đổi trả. Khách hàng sẽ nhận được thông báo tại tài khoản đã đặt hàng trong vòng 7 ngày tiếp theo.
 
Nếu đơn hàng hoàn về hợp lệ, khách hàng sẽ nhận tiền hoàn về tài khoản ngân hàng từ 5-15 ngày làm việc. Trường hợp quý khách không có tài khoản ngân hàng, Laneige sẽ quy đổi thành điểm thành viên với giá trị tương ứng của đơn hàng hoàn trả.
 
Trong trường hợp đơn hàng KHÔNG hợp lệ, Laneige sẽ liên hệ với quý khách để đề xuất hướng giải quyết tiếp theo.
 
4. Đơn hàng trả về không hợp lệ
 
Quá 10 ngày kể từ ngày Laneige xác nhận “Yêu cầu trả hàng” mà vẫn chưa nhận được đơn hàng hoàn về,
 
Sản phẩm hoàn trả không đúng/không đủ với thông tin đã cung cấp tại phiếu “Yêu cầu trả hàng”: thiếu sản phẩm, thiếu quà tặng,…
 
Các sản phẩm trong không đạt tiêu chuẩn hoàn trả, sau bước kiểm duyệt của Laneige ngay khi nhận đơn hàng hoàn trả.
 
Sự sắp xếp để trao đổi/hoàn trả cần thiết sẽ được xác định theo từng trường hợp. Vui lòng đảm bảo tất cả thông tin yêu cầu đổi trả là đầy đủ và chính xác để Laneige hỗ trợ việc hoàn trả trong thời gian ngắn nhất.
 
5. Chờ nhận tiền
 
Nếu sản phẩm hoàn trả thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, trong vòng 15-21 ngày (ngoại trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ), Laneige sẽ xử lý việc hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng hoặc dưới hình thức tích điểm thành viên qua tài khoản quý khách đã sử dụng đặt hàng, kể từ ngày đơn hàng được xác nhận hoàn tiền.
 
Nếu sản phẩm không thỏa mãn các điều kiện tại mục 4, Laneige rất tiếc không thể hoàn tiền cho quý khách. Mọi phản hồi về hàng hóa khác với các lý do bên trên, vui lòng liên hệ Laneige tại fanpage fb.com/vnlaneige

110x245-MF
110x245-MF